Điều kiện Dịch vụ

123in thông báo với quý khách hàng các điều khoản cung cấp dịch vụ của 123in như sau:

Ngay khi quý khách thực hiện đặt hàng (Trực tiếp, trực tuyến hoặc qua các phương tiện liên lạc) và chấp nhận đơn hàng, nghĩa là quý khách đã chấp nhận và cam kết tuân thủ các điều khoản được nêu dưới đây:

I. Tiền đề khiếu nại & giải quyết khiếu nại

  1.1. Qúy khách có nghĩa vụ cung cấp cho 123in các thông tin: Tên người đặt hàng, tên công ty đặt hàng, tên công ty nhận hàng (Nếu có) và địa chỉ, số điện thoại, email v.v... (Của cả 2 đối tượng). Việc này nhằm tạo điều kiện thuận lợi để 123in hoàn thành nghĩa vụ của mình.

  1.2. Khi 123in xác định thông tin quý khách cung cấp là sai sự thật, nhằm mục đích không minh bạch rõ ràng hoặc thậm chí không đúng với quy định của pháp luật, Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt nghĩa vụ và yêu cầu bồi thường giá trị của những sản phẩm/dịch vụ đã được sản xuất/cung cấp.

II. Xác định trách nhiệm & giải quyết lỗi.

Khi tiền đề này được thõa mãn, nếu có lỗi hoặc bất tiện nào xảy ra trong quá trình thực hiện nghĩa vụ của cả 2 bên, 2 bên sẽ tiếp tục xác định lỗi thuộc về bên nào theo những điều khoản dưới đây:

2.1. Các lỗi không thuộc trách nhiệm của 123in

- Khách hàng đã gửi thiết kế cuối cùng hoặc duyệt nội dung lần cuối, nhưng chỉ phát hiện sai sót sau khi 123in đã thực hiện in ấn (123in in đúng với nội dung đã nhận)

- Thiết kế của khách hàng bị một (Hoặc nhiều) bên thứ 3 cáo buộc vi phạm bản quyền, tranh chấp bản quyền, sở hữu trí tuệ v.v... dẫn tới khách hàng không nhận ấn phẩm nữa.

- Ấn phẩm bị hư hỏng với lý do chủ quan của khách hàng: vận chuyển, bảo quản, sử dụng trong điều kiện không phù hợp v.v...

- Khách hàng cung cấp sai thông tin người nhận, hoặc người nhận từ chối nhận ấn phẩm.

- Ấn phẩm bị một bên thứ 3 cáo buộc là nhắm vào mình, hạ thấp uy tín hoặc cạnh tranh không lành mạnh dẫn tới khách hàng không nhận ấn phẩm nữa.

- Hoặc bất kì lý do nào khiến khách hàng hủy bỏ đơn hàng (Trong khi 123in đang tiến hành sản xuất) mà không có lý do rõ ràng, chính đáng là do lỗi của 123in.

Và các lỗi chủ quan của khách hàng

2.2. Giải quyết

  Nếu đơn hàng được xác định là rơi vào một trong số các trường hợp kể trên, 123in không giải quyết bất cứ yêu cầu đền bù nào, ngược lại khách hàng có nghĩa vụ bồi thường giá trị cho các sản phẩm của đơn hàng đã được 123in sản xuất

  Trong một số trường hợp đặc biệt, khách hàng sẽ phải đền bù toàn bộ giá trị đơn hàng ( Ví dụ: Khách hàng hủy bỏ đơn hàng với lý do không chính đáng khi mà 123in đã mua nguyên vật liệu sản xuất đơn hàng đó từ 1 bên thứ 3 mà không hoàn trả lại được).

2.3. Các lỗi thuộc trách nhiệm của 123in

- Ấn phẩm sau khi hoàn thành xuất hiện những sai sót nghiêm trọng không thể xử lý kĩ thuật để khắc phục được.

- Màu sắc trên ân phấm có sự khác biệt quá lớn, dễ dàng nhận thấy so với màu sắc trên thiết kế

- Hỏng hóc xuất hiện do quá trình sản xuất, vận chuyển, bảo quản của 123in

- in sai quy cách: sai kích thước, cán màng sai, sử dụng sai nguyên liệu v.v...

- Ấn phẩm in sai nội dung so với bản duyệt cuối cùng của khách hàng.

2.4. Giải quyết

  123in sẽ tiến hành thu hồi (Nếu cần thiết) các sản phẩm lỗi, ngừng sản xuất và in lại hoặc đền bù giá trị của các ấn phẩm lỗi đã được bàn giao đến tay khách hàng.


III. Từ chối đơn hàng

  123in có quyền từ chối các đơn hàng có nội dung:

- Xuyên tạc chính trị, liên quan đến chính trị mà chưa được sự cho phép

- Nhằm cạnh tranh không lành mạnh với 1 bên thứ 3 hoặc với chính 123in

- Vi phạm bất kì điều luật nào được quy định bởi pháp luật



IV. Thay đổi điều khoản.

Chúng tôi có quyền thay đổi chính sách bảo mật này và sẽ thông báo đến khách hàng nếu cần thiết.