9 CÁCH CHẠM ĐẾN CẢM XÚC CỦA KHÁCH HÀNG MÀ KHÔNG CẦN TỐN”1 ĐỒNG” QUẢNG CÁO

Trong thời đại 4.0, thương mại điện tử và kinh doanh qua internet ngày càng phát triển, các doanh nghiệp đua nhau làm quảng cáo nên càng khiến khách hàng cảm thấy bực bội hay phiền hà vì bị quảng cáo quấy rầy khi đang giải trí, lướt web,..

Thì bên cạnh đó tấm Danh thiếp được tạo ra với mục đích chính là tạo kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Ngoài ra mỗi tấm danh thiếp sáng tạo, được thiết kế và in ấn với mọi phông chữ, màu sắc và kiểu dáng . Từ thẻ khách hàng thân thiết đến thẻ tag đều có thể dễ dàng chạm đến cảm xúc của khách hàng hơn từ việc có thể cầm, nắm, sờ, thấy được.

>>Dưới dây là 9 cách để bạn có thể sử dụng danh thiếp Chạm Đến Cảm Xúc Của Khách Hàng Mà Không Cần Tốn”1 Đồng” Quảng Cáo.


1. Thiết kế thẻ khách hàng thân thiết 


Tất cả chúng ta đều hào hứng với những tấm thẻ tích điểm để đổi được một phần cà phê miễn phí? Thẻ khách hàng thân thiết là một cách tuyệt vời để khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sắm để có thêm những ưu đãi. Hãy xây dựng thương hiệu bằng logo hoặc hình ảnh rõ ràng ở một mặt và mặt còn lại để in các tem tích điểm. Có thể in nhiều ô tích điểm nhưng với số lượng tem tích điểm là mười hoặc sáu thì sẽ tốt nhất và hãy in chúng thật gọn trên danh thiếp.

Những ai nên sử dụng thẻ khách hàng thân thiết?
Bất kỳ doanh nghiệp nào mà khách hàng thường xuyên ghé thăm như quán bar, nhà hàng, điểm ăn trưa hay quán cà phê. Spa, thẩm mỹ viện hay thậm chí các dịch vụ như vệ sinh cửa sổ hay dọn dẹp sân vườn cũng có thể nhận được nhiều lợi ích từ việc sử dụng chúng. Thẻ khách hàng thân thiết có thể giúp liên kết nhiều chi nhánh khách nhau nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều cửa hàng nhượng quyền thương mại, vì khách hàng có thể sử dụng tấm thẻ này ở nhiều địa điểm khác nhau.
Lợi ích mà doanh nghiệp nhận được là gì?
Thẻ khách hàng thân thiết sẽ bổ sung thêm một chút thích thú vào trải nghiệm mua sắm và giải trí cho khách hàng, họ cũng sẽ hào hứng hơn khi thấy số lượng tem tích điểm của họ tăng lên. Tấm thẻ này có thể tạo ra sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và đối thủ cạnh tranh, đặc biệt nếu phần thưởng từ thẻ có giá trị tốt.
Mẹo thiết kế thẻ khách hàng thân thiết
–    Có kế hoạch sử dụng dấu mực in? Hãy đảm bảo rằng thẻ có màu sáng để tem được nổi bật, sử dụng thẻ có chất lượng không thấm nước để mực không bị nhòe.
–    Làm điều gì đó thật khác biệt. Hãy chọn một hình dạng thẻ sáng tạo để thẻ của bạn có thể tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
–    Thêm một dòng để nhắc nhở cho khách hàng thấy phần thưởng mà họ sẽ nhận được.
–    Đảm bảo rằng logo trên thẻ nhất quán với logo tại cửa hàng của bạn để khách hàng có thể dễ dàng nhớ ra thẻ khách hàng này thuộc về cửa hàng bạn.


2.    Thiết kế giấy hẹn


Hãy nhắc khách hàng về cuộc hẹn với công ty của bạn bằng một tấm thẻ có thương hiệu độc đáo. Để lại một khoảng trống để nhân viên của bạn có thể viết thời gian và ngày hẹn, cũng như ghi chú cuộc hẹn với ai hoặc dịch vụ nào đã được đặt.

Ai nên sử dụng giấy hẹn?
Giấy hẹn rất hữu ích cho bất kì loại hình kinh doanh nào mà các dịch vụ được đặt lịch trước. Bao gồm các đại lý bất động sản, bác sĩ, nha sĩ, thợ cắt tóc, thẩm mỹ viện và huấn luyện viên cá nhân…
Những lợi ích kinh doanh đem lại?
Giấy hẹn không chỉ là một lời nhắc nhở hữu ích cho khách hàng, chúng còn là một lời nhắc lại thêm cho công ty của bạn, có thể ghim chúng trên trên tủ lạnh hoặc bảng ghim để nhắc nhở mọi người.
Mẹo thiết kế giấy hẹn
–    Hiển thị chi tiết liên hệ cho chi nhánh hoặc cửa hàng của bạn, bao gồm địa chỉ và số điện thoại. Điều này sẽ có ích nếu khách hàng đến muộn hoặc muốn thay đổi cuộc hẹn. Hãy cân nhắc thêm một vài thông điệp như “Nếu bạn muốn thay đổi điều gì về cuộc hẹn, vui lòng báo cho chúng tôi biết càng sớm càng tốt” trên danh thiếp cuộc hẹn của bạn để giảm thiểu khả năng vắng mặt của khách hàng.


3.    Thiết kế thẻ giới thiệu


Giống như thẻ khách hàng thân thiết, thẻ giới thiệu được trao cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ để truyền thông tin về sản phẩm đó đến bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Nếu người đó làm theo lời giới thiệu và ghé thăm doanh nghiệp của bạn, cả hai khách hàng đều có thể nhận được chiết khấu hoặc sử dụng dịch vụ miễn phí.

Ai nên sử dụng thẻ giới thiệu?
Các công ty giải trí và bán lẻ, dịch vụ pháp lý, kế toán và doanh nghiệp khai thuế đều có thể là ứng cử viên cho hình thức khuyến mãi này.
Lợi ích kinh doanh là gì?
Cung cấp quảng cáo giới thiệu tiếp thị như này sẽ nhanh chóng tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp bạn trong cộng đồng và nâng cao sự nhận diện của khách hàng về thương hiệu.
Mẹo thiết kế thẻ giới thiệu
–    Bao gồm khoảng trống cho tên của cả khách hàng “giới thiệu” và “được giới thiệu” để bạn có thể đảm bảo cả hai đều nhận được lợi ích của mình.
–    Sử dụng danh thiếp giới thiệu giống như một tờ rơi siêu nhỏ cho doanh nghiệp của bạn, vì một phần công việc của nó là thu hút khách hàng mới đến thăm bạn hoặc trang web của bạn. Hãy nhớ rằng họ có thể chưa bao giờ nghe nói về bạn trước đây, vì vậy hãy thêm hình ảnh cho thấy những dịch vụ bạn đang cung cấp và xem xét thêm một danh sách các dịch vụ.
–    Thêm một dòng giải thích về những lợi ích khi họ giới thiệu thẻ. Ví dụ: “Đưa thẻ này cho một người bạn và họ sẽ được giảm giá 10$. Chúng tôi cũng sẽ cộng thêm 10$ vào tài khoản của bạn cho lần truy cập tiếp theo của bạn.”
Bạn đang tự hỏi còn có những cách sử dụng nào khác nữa không? Dưới đây là một số cách sử dụng một số loại danh thiếp nhỏ nhắn hoặc cổ điển hữu ích đối với doanh nghiệp của bạn.


4.    Thiết kế thẻ treo, tag quần áo

Bạn có thể biến danh thiếp thành thẻ treo trên các sản phẩm quần áo và hàng dệt may. Logo công ty bạn sẽ thể hiện trên một mặt, giá cả và chi tiết về sản phẩm ở mặt còn lại.

5.     Thiết kế bảng đánh số hoặc thêm địa điểm.

Bạn có thể sáng tạo danh thiếp kinh doanh làm số bàn hoặc bảng tên cho các đơn vị để quảng cáo sản phẩm của mình. Hoặc thêm một sự kiện nào đó đang tổ chức gần doanh nghiệp của bạn trên google map để tăng khả năng tiếp cận doanh nghiệp của bạn đến khách hàng.

6.    Thước nhỏ hoặc hướng dẫn

In danh thiếp với các số đo chạy dọc theo cạnh dài và bạn đã tạo ra một công cụ đo kích thước ví hữu ích để tặng cho khách hàng. Đây cũng là một lời nhắc nhở khách hàng liên tục về thương hiệu của bạn.


7.    Thẻ nghệ thuật để sưu tầm

Nế như bạn đang điều hành một nhà hàng, quán cà phê hoặc quán bar thì việc thiết kế một loạt thẻ nghệ thuật mini có thể sưu tầm sẽ giữ chân một lượng khách hàng trung thành nhất của bạn quay trở lại với Phát một thẻ sau mỗi lần mua hàng và tặng đồ uống miễn phí hoặc lời cảm ơn trên mạng xã hội cho bất kỳ ai nhận được trọn bộ thẻ nghệ thuật mini này. Giống như các bộ sưu tầm thẻ về Pokemon chẳng hạn.

8.    Thiết kế phiếu giảm giá hấp dẫn

Chia sẻ mã giảm giá hoặc mã khuyến mãi mới nhất của bạn bằng cách in trên thẻ tại cửa hàng hoặc sự kiện thương mại của bạn.
 


9.    Thiết kế biểu mẫu phản hồi độc đáo 


Công ty của bạn đang làm tốt điều gì? Cần cải thiện thêm những gì? Và đâu là cách nhanh chóng để khiến khách hàng của bạn trả lời ẩn danh câu hỏi này? Rất đơn giản, bạn chỉ cần in thẻ với những câu hỏi này và để lại khoảng trống để khách hàng điền câu trả lời. Cung cấp một chiếc hộp nhỏ xinh tại cửa hàng hoặc chi nhánh của bạn để họ để lại câu trả lời của mình.
Bạn đã sẵn sàng sáng tạo những chiếc thẻ cho công ty mình chưa? Từ những tấm thẻ có phôi bằng vàng hay những tấm thẻ được in bằng mực in UV rất đặc biệt, in thẻ với các loại giấy bắt mắt và màu nổi bật hơn cũng là một phương án khá hữu hiệu để gây ấn tượng.

>>>Vậy đơn vị nào đủ uy tín để bạn có thể tin tưởng để có thể in danh thiếp và các mẫu thẻ cho doanh nghiệp mình.

123in.vn là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu và in ấn các ấn phẩm marketing cho khách hàng.Và dưới đây là 1 trong số các khách hàng đã tin tưởng chúng tôi: