BẬT MÍ: NHỮNG MÓN QUÀ NHỎ KÈM VÀO GÓI HÀNG KHIẾN KHÁCH HÀNG THÍCH THÚ

Không có gì giống như cảm giác nhận được bưu điện, không phải hóa đơn và danh mục siêu thị, chúng tôi muốn nói đến những gói giấy màu nâu được buộc bằng dây hoặc những chiếc hộp hoàn hảo chứa đầy giấy lụa và ghi chú cá nhân hóa. Cho dù đó là một món quà bất ngờ hay thậm chí là một đăng ký thông thường, luôn có một chút hào hứng và mong đợi khi bạn nhận ra đó là món quà dành cho mình.

Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh việc gửi những loại gói đó, bạn sẽ quan tâm đến việc làm cho tiếng vang nhỏ đó trở nên đáng nhớ và lâu dài nhất có thể. Trong thời đại mua sắm trực tuyến, khoảnh khắc ‘mở hộp’ hiện là một trải nghiệm mạnh mẽ và có tiềm năng mang lại nhiều cảm xúc cho khách hàng trên toàn thế giới. Với chi phí giao hàng của bạn đã được bao trả, tại sao không thêm một chút gì đó bổ sung để mang lại rất nhiều niềm vui?

Một chút cảm ơn- Bạn sẽ đi một chặng đường dài

Ngày nay, mọi người đã quen với việc nhận email được tạo tự động sau khi mua hàng tiêu chuẩn. Tại sao không thực hiện cách cư xử của bạn khi ngoại tuyến với một lời cảm ơn được cá nhân hóa đi kèm trong hộp?

Lewis và Clare từ công ty nội thất Really Well Made, đã đi xa hơn, “chúng tôi sử dụng cả Danh thiếp Nguyên bản và Bưu thiếp Sang trọng để viết tay một thông điệp cho mỗi khách hàng. Đó là một nét cá nhân mà họ thực sự đánh giá cao và nó cũng khuyến khích sự tương tác với các nguồn cấp dữ liệu xã hội của chúng tôi ”.

Có lẽ bạn có hàng nghìn khách hàng, vì vậy không phải lúc nào bạn cũng có thể đưa vào một ghi chú viết tay. Nhưng nó không bào chữa cho việc tạo ra một thẻ ghi chú có cảm giác và đọc như cá nhân. Đây là một mẹo: khi bạn ngồi xuống để viết thông điệp cảm ơn, hãy tưởng tượng bạn đang viết thư cho người bạn thân nhất của mình.

Tại sao không đưa cá nhân hóa lên một cấp độ hoàn toàn khác và gửi cho khách hàng của bạn phần thưởng cho lòng trung thành của họ? Bằng cách theo dõi lịch sử mua hàng của họ, bạn có thể điều chỉnh thông điệp chỉ dành cho họ.

Ví dụ: những khách hàng đầu tiên của bạn có thể được thưởng cho sự hỗ trợ sớm và liên tục của họ bằng thẻ khách hàng thân thiết phiên bản giới hạn để ghi nhận vị trí ưu đãi mà bạn dành cho họ. Hoặc cách khác, mã khuyến mại 10% cho đơn hàng thứ 10 của ai đó thì sao?

Một cái gì đó để giữ…

Một cách tuyệt vời để cho khách hàng thấy tất cả những gì bạn đang có là cho họ cơ hội để xem trực tiếp nhiều sản phẩm của bạn hơn. Nhà bán lẻ quần áo nam trực tuyến Mr Porter chào mừng khách hàng mới bằng lời chào mừng kèm theo một túi hình vuông thêu đóng gói đẹp mắt.

Điều này làm tăng thêm một chút thú vị bất ngờ, và đúng với thương hiệu là điểm đến không thể bỏ qua của các quý ông hiện đại.

Có lẽ một cách đơn giản hơn để tặng quà có thể là kèm theo một tấm bưu thiếp nổi bật với mỗi lần mua hàng, một thứ gì đó để khách hàng giữ cho riêng mình hoặc gửi cho người khác.

Nếu bạn là một đại lý bất động sản quảng cáo một khu vực cụ thể, bạn có thể làm nổi bật những hình ảnh mang tính biểu tượng của địa điểm đó hoặc một nhiếp ảnh gia có thể giới thiệu các loại phong cách chụp ảnh khác nhau hoặc một nhà văn giới thiệu các đoạn văn khác nhau trên mỗi thẻ.

Với công nghệ Printfinity của chúng tôi, bạn có thể in tối đa 5 thiết kế khác nhau trong mỗi gói, nghĩa là khách hàng không cần lấy cùng một thiết kế hai lần.

Nếu bạn không có quyền thêm quà tặng miễn phí, vậy còn lời mời tham gia sự kiện thì sao? Nhà sản xuất nến Jo Malone gửi lời mời được thiết kế đẹp mắt được cá nhân hóa đến các sự kiện tại cửa hàng để lấy mẫu sản phẩm mới và nhận được một số sự chiều chuộng. Đây là một cách tuyệt vời để thưởng cho những khách hàng trung thành và khuyến khích những khách hàng mới giữ liên lạc để có những cơ hội độc quyền trong tương lai.

Hãy giao lưu…

Đây là ý tưởng trực tuyến-ngoại tuyến-trực tuyến: chèn một số niềm vui xã hội để khuyến khích khách hàng của bạn chụp nhanh và chia sẻ hình ảnh mua hàng của họ với bạn bè và người theo dõi của họ.

Chia sẻ này giúp bạn tiếp xúc với khán giả mới và khách hàng tiềm năng, đồng thời cho phép bạn xem và đọc bất kỳ phản hồi nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Trong lần phân phối tiếp theo của bạn, hãy chèn Danh thiếp được in với thẻ bắt đầu bằng # và tay cầm truyền thông xã hội đã chọn của bạn.

Thẻ bắt đầu bằng # có thể là nhãn hiệu, chúng tôi sử dụng #123INcards hoặc thẻ này có thể liên quan đến chiến dịch bạn đang chạy, ví dụ: #XmasOnsie. Sau đó, hãy ngồi lại và xem mạng xã hội của bạn trở nên sống động với những đề cập!

Nếu bạn thích cách tiếp cận truyền thống hơn đối với mạng xã hội, một điều khác mà chúng tôi khuyên bạn nên chèn một thứ giúp tạo ra nhiều lời truyền miệng là thẻ “giới thiệu bạn bè”.

Đây là những tấm thẻ mà bạn đưa cho khách hàng của mình để trao cho bạn bè hoặc gia đình của họ. Tạo một mã duy nhất để bạn có thể theo dõi mức độ thành công của những mã này và in trên thẻ nhỏ hoặc danh thiếp hình vuông giống như những thẻ mà Lauren Messiah sử dụng, làm cho chúng đủ nhỏ để khách hàng của bạn dễ dàng mang theo.

Làm cho nó dính…

Thương hiệu chăm sóc da cao cấp Lola’s Apothecary hoàn thiện bao bì của mỗi sản phẩm được bọc bằng khăn giấy với Nhãn dán để mang đến cho khách hàng của mình một gói bao bì có thương hiệu đầy đủ cũng như sản phẩm của cô ấy.

“Nhận được một trong những bưu kiện của chúng tôi phải là một sự kiện tuyệt vời,” cô giải thích. “Chúng tôi đóng gói từng gói với tình yêu thương để làm cho khách hàng của chúng tôi cảm thấy đặc biệt hơn và bao gồm thẻ MiniCard in mã giảm giá như một lời cảm ơn.”

Cuối cùng, tại sao không vui chơi vì lợi ích của nó? Chúng tôi thêm hình dán ‘YAY’ vào mỗi đơn hàng mà chúng tôi gửi đi. Quà tặng và quà tặng luôn được đánh giá cao, nhưng đừng quên sức mạnh của việc khiến ai đó mỉm cười.