Nội dung

IN THIỆP MỜI KHAI TRƯƠNG – THIẾT KẾ MẪU THIỆP ẤN TƯỢNG DÀNH RIÊNG DOANH NGHIỆP

a Post

Một tấm thiệp khai trương độc đáo và bắt mắt sẽ mang lại một số lợi ích cho cửa hàng và doanh nghiệp, cũng như giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về cơ sở. Để sở hữu một tấm thiệp mời khai trương ấn tượng, độc đáo, hãy cùng 123In cùng tìm hiểu những chi tiết cần lưu ý trong bài viết Blog dưới đây nhé !

THIỆP MỜI KHAI TRƯƠNG LÀ GÌ ?

Thiệp khai trương là một thứ mà doanh nghiệp dùng thông báo cho khách hàng về một sự kiện được tổ chức, đánh dấu sự bắt đầu của một showroom hoặc cửa hàng mới.

Một tấm thiệp mời không chỉ là lời mời nhã nhặn của chủ doanh nghiệp đối với những vị khách đến tham dự buổi lễ khai trương mà nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và giá trị của tổ chức. Kết quả cuối cùng mong muốn để lại một hình ảnh tốt và thiện cảm trong mắt người tiêu dùng.

Hiện nay có 2 loại thiệp mời khai trương phổ biến:

  • Thiệp mời online: Khách hàng nhận thiệp mời qua email, Facebook, hoặc nhắn tin.
  • Thiệp mời giấy: Những mẫu thiệp mời này được tạo ra và sản xuất thành phẩm trước khi chuyển đến từng khách hàng.

VAI TRÒ CỦA THIỆP MỜI KHAI TRƯƠNG 

Thiệp mời là thành phần thiết yếu của mọi sự kiện. Đặc biệt dành cho các dịp khai trương, khánh thành, lễ kỷ niệm. Có thể thấy rằng, mặc dù thực tế nó chỉ đơn thuần là “một lá bài” cơ bản được đưa ra trước sự kiện khai mạc. Tuy nhiên, nó đóng một phần quan trọng trong việc đảm bảo sự thành công của sự kiện.

  • Thư mời khai trương không chỉ thông báo cho khách về việc khai trương cửa hàng, cơ sở, doanh nghiệp mà còn dùng để quảng bá hình ảnh về doanh nghiệp, cửa hàng.
  • Những tấm thiệp mời khai trương được chuyển đến từng khách hàng nhằm thể hiện sự trân trọng mà chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng mong muốn gửi đến người tiêu dùng và đối tác của mình. Mong muốn người tiêu dùng có thái độ tích cực đối với công ty và nhận ra tấm lòng doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.
  • Hơn nữa, thiệp mời còn đóng vai trò như một công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu của cửa hàng. Giúp khách hàng nhận biết mình ngay từ cái nhìn đầu tiên
  • Đặc biệt, những mẫu thiệp mời được thiết kế riêng giúp khách mời đánh giá được năng lực của doanh nghiệp, cơ sở trong một số ngành nghề chuyên biệt. Hiển thị chất lượng, năng lực và tầm vóc của công ty cũng như quy mô của cửa hàng.

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ THIỆP MỜI KHAI TRƯƠNG

Một tấm thiệp mời khai trương cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp, bắt mắt và có một không hai sẽ cho khách thấy rằng doanh nghiệp hoặc cửa hàng đó chuyên nghiệp. Do đó, khi thiết kế thiệp mời, nên cần chú ý các chi tiết sau:

  • Bố cục của thiết kế thiệp mời khai trương nên được thiết kế đơn giản hóa các chi tiết cụ thể. Tập trung vào thông điệp bạn muốn truyền tải.
  • Nội dung trên thiệp mời nên ngắn gọn, chỉ chứa ý tưởng và thông tin cơ bản về sự kiện, tránh văn bản dài.
  • Khi thiết kế thiệp, màu sắc trung hoà với nhau. Màu sắc nên được chọn phù hợp với tôn chỉ thương hiệu hoặc màu chủ đạo của cửa hàng, doanh nghiệp. Hơn nữa, thiệp mời phải có hình ảnh logo doanh nghiệp cũng như hình ảnh sự kiện hoặc sản phẩm chính của cửa hàng.
  • Chọn giấy in chất lượng cao, màu sắc nhã nhặn và màu sắc cho giấy mời được gửi trực tiếp đến khách hàng. Tránh chọn những loại giấy kém chất lượng và màu sắc sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và hạ thấp giá trị của tấm thiệp mời.

LỜI KẾT

Nội dung về thiệp mời khai trương đã được 123In chuẩn bị và chia sẻ đến các bạn toàn bộ thông tin liên quan. “Lời chào mừng cao hơn bữa ăn”, như câu nói của chúng ta. Và những tấm thiệp mời chuyển lời chào của công ty tới người tiêu dùng. Do đó, hãy đầu tư và lựa chọn một công ty đáng tin cậy để phát triển những tấm thiệp mời độc đáo, hấp dẫn và chu đáo nhất để gửi tặng người tiêu dùng của bạn. Mọi thông tin đặt hàng, thắc mắc vui lòng liện hệ 123In với thông tin dưới đây : 

Địa chỉ: 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 1800 65 49

Email: innhanh@123in.vn

Ghé thăm website 123in tại: https://in123.vn/ hoặc Instagram hoặc Facebook

Powered by Froala Editor