QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH NHÀ HÀNG ĐI XA HƠN VỚI MENU
Quảng bá hình ảnh thương hiệu nhà hàng là điều mà các chủ nhà hàng luôn quan tâm. Làm sao để được nhiều khách hàng biết đến? Làm sao để khách hàng thích thú và đánh giá tốt cho nhà hàng của mình?
Quảng bá hình ảnh thương hiệu nhà hàng là điều mà các chủ nhà hàng luôn quan tâm. Làm sao để được nhiều khách hàng biết đến? Làm sao để khách hàng thích thú và đánh giá tốt cho nhà hàng của mình?
Bạn đang tìm cách cải thiện các công việc hàng ngày của mình VÀ trở nên thành công hơn trong công việc? Không cần tìm đâu xa, sau đây là câu chuyện thành công ở Úc, Rushfaster.
Mỗi ngày, hàng triệu người làm việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Trong khi hầu hết mọi người nghỉ ngơi, những người làm việc từ 6-11 giờ tối dành buổi tối của họ để làm thêm công việc thứ 2 – như thiết kế, chế tạ ...
Văn hóa thương hiệu ấn tượng đi liền với một doanh nghiệp thành công.
Ra mắt sản phẩm mới? Tổ chức Sự kiện ra mắt là cơ hội tuyệt vời để chia sẻ thông điệp của thương hiệu, đánh giá sự quan tâm của khách hàng.
Đôi khi, bạn phải trả tiền để có được sự sáng tạo trong khi cố gắng bắt đầu kinh doanh mới. Đó chính xác là những gì Phoenix Creative Studio đã làm.
Cho dù đó là chụp chân dung thú cưng hay pha chế những ly rượu gin, có rất ít thành tựu lớn hơn việc biến sở thích hoặc sự nghiệp thứ hai thành một công việc kinh doanh toàn thời gian thành công.
Chúng tôi biết bạn thích nghe TED talk, nhưng không phải lúc nào cũng có thời gian dành cho nó.