BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VÀ BỘ NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG

Brand – Thương hiệu là một khái niệm, thuật ngữ quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức. Thương hiệu là cách mà một tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân được cảm nhận bởi những người được tiếp cận và trải nghiệm. Không đơn thuần là các một cái tên, biểu tượng, hay quy mô mà chính là một cảm giác dễ nhận biết của một sản phẩm hoặc doanh nghiệp gợi nhớ đến.

Bộ nhận diện thương hiệu

Đây là một khái niệm còn rất mơ hồ với rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Thậm chí bị xem là thứ yếu trong hoạt động tổ chức kinh doanh và phát triển thương hiệu. Để rồi sau đó sẽ lại phải đuổi theo yêu cầu và làm chậm bộ máy một cách không đáng có.

Một bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ thông thường bao gồm rất nhiều các thành phần. Nó được quy định thường là theo ngành nghề, hoặc nhu cầu của từng giai đoạn cần áp dụng. Dưới đây là cách thành phần cơ bản về nhận diện thương hiệu mà các doanh nghiệp cần lưu ý:

ĐẶC TRƯNG THƯƠNG HIỆU

1. Logo: Là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, chỉ cần nhìn vào là mọi người có thể nhận ra doanh nghiệp. Có thể bao gồm Logo thương hiệu chính, logo công ty thành viên, logo sản phẩm – dịch vụ

2. Ico: Là 1 phần được tách ra của Logo, dùng cho việc nhận diện trên thanh tabs của các trình duyệt Web. Thông thường đây chính là điểm nhấn chính nhất được lấy ra từ logo thương hiệu.

3. Nhân vật thương hiệu: Hay có tên gọi khác là linh vật. Là nhân vật được thiết kế riêng để đại diện cho cả một thương hiệu hoặc chiến dịch ngành hành cụ thể

4. Đồ họa đặc trưng: Logo là đại diện chung, nhưng để tạo sự liên kết tất cả các ấn phẩm trong một thương hiệu. Chúng ta cần tạo ra các đồ họa đặc trưng, đây được xem như là nguyên liệu và tiêu chuẩn. Giúp cho việc xây dựng thiết kế còn lại của nhận diện được đồng bộ.

5. Bộ icon: Đây có thể hiểu là các biểu tượng đại diện cho các sản phẩm, hoặc dịch vụ (nó đơn giản và trực quan chứ không mang nhiều hàm ý như là Logo thương hiệu)

BỘ NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG

1. Compliment Card (Thẻ giới thiệu công ty, sản phẩm mới): Có kích thước = 1/3 tờ A4, thiết kế 1 mặt hoặc 2 mặt, là sản phẩm thường gửi kèm thư để thể hiện sự tôn trọng hoặc muốn giới thiệu ngành hàng, sản phẩm mới

2. Business card (Danh thiếp):

– Danh thiếp chung (là danh thiếp chứa thông tin chung về công ty)
– Danh thiếp cá nhân (là danh thiếp chứa tên chức danh của ban lãnh đạo công ty)

3. Letterhead (tiêu đề thư): Kích thước A4 có thể dùng trong các phần mềm văn phòng hoặc in ấn, sử dụng trong các hoạt động văn phòng và in ấn các tài liệu gửi khách hàng cần sự chuyên nghiệp

>>Xem thêm letterhead<<

4. Envelope (phong bì thư ): Các dạng kích thước phổ biến là A4 – A5 – A6

>>Xem thêm Envelope<<

5. Presentation Folder (Kẹp tài liệu): Sử dụng cho việc kẹp các tài liệu dạng A4 chuyển đến tay khách hàng

>>Xem thêm Presentation Folder<<

6. Bìa trình ký: Thường dùng trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, hoặc đơn vị thường xuyên cần kí kết với khách hàng như là bất động sản

7. Bìa hồ sơ: Sử dụng cho việc làm nhãn mác giúp phân loại hồ sơ trong lúc lưu trữ

>>Xem thêm bìa hô sơ<<

8. Giấy mời: Thiết kế mẫu giấy mời ra mắt hoặc dùng cho các hoạt động của công ty

>>Xem thêm giấy mời<<

9. Thẻ vip khách hàng: Thẻ nhựa cứng dùng cho các khách hàng thân thiết

>>Xem thêm thẻ V.I.P<<

10. Hóa đơn; Phiếu thu/chi; Phiếu xuất kho, nhập kho: Sử dụng trong các hoạt động của đội ngũ kế toán và kiểm kho, được áp dụng theo các tiêu chuẩn của nhà nước đã ban hành

11. Mẫu báo giá: Mẫu báo giá được xây dựng chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng

>>Xem thêm<<

12. Bằng khen: Sử dụng cho các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, khen thưởng nhân sự

>>Xem thêm<<

13. Chứng nhận, chứng chỉ: Sử dụng cho các hoạt động đào tạo của doanh nghiệp, hoặc các cuộc thi nhân cấp nhân viên

14. Thiệp chúc mừng: Sử dụng cho các hoạt động , sự kiện thường niên hàng năm

>>Xem thêm<<

15. Thiệp sinh nhật, thiệp tết, noel: Sử dụng cho các hoạt động của truyền thông, đối tượng chính được nhận là các khách hàng

>>Xem thêm<<

16. Office ID Card (Thẻ nhân viên): Khách hàng có thể chọn dạng thẻ đứng hoặc thẻ ngang

>>Xem thêm<<

17. Power Point- file trình chiếu: Bộ form tối thiểu 30 slide riêng biệt cho việc ứng dụng PPT, hộ trợ tối ưu việc chèn hình ảnh

18. Chữ ký Email: Sử dụng để làm chữ ký mặc định trong sử dụng các hoạt động liên quan đến Email

BỘ NHẬN DIỆN VỊ TRÍ, BẢN ĐỒ DOANH NGHIỆP

1. Biển hiệu công ty, nhà trường, tổ chức: Là dạng biển thông tin đại diện thường đặc tại cổng vào của các doannh nghiệp, tổ chức

2. Biển hiệu phòng: Bản thông tin gúp mọi đối tượng có thể nhận biết được chức năng của từng phòng làm việc

>>Xem thêm<<

3. Biển chức danh: Thường sử dụng cho đội ngũ ban lãnh đạo của công ty, giúp xác định chính xác nhất chức danh trong tổ chức

4. Concept nơi trang trí làm việc: Là bộ thiết kế mô tả các hình ảnh, trang trí mang tính đồ họa tại văn phòng làm việc (không phải thiết kế nội thất)

>>Xem thêm<<

>>Xem thêm<<

5. Biển hiệu đại lý: Bà bộ biển bảng được ứng dụng đồng bộ cho tất cả các đại lý thành viên hoặc nhượng quyền

6. Biển chỉ dẫn nội bộ: Sử dụng cho các hoạt động, sự kiện giúp điều hướng các đối tượng đến nơi diễn ra hoạt động

>>Xem thêm<<

7. Biển văn hóa công ty: Thường mang tính chất nhắc nhở, tuyên truyền trong hoạt động văn hóa doanh nghiệp

8. Biển sơ đồ công ty: Thường dùng cho các doanh nghiệp có diện tích lớn để chị dẫn nội bộ

9. Biển vẫy chỉ đường: Chính là các biển chỉ dẫn tại các nút giao thông dẫn đến doanh nghiệp, loại này cần được xin phép của chính quyền để được dựng lên

>>Xem thêm<<

BỘ TRUYỀN THÔNG TĨNH

1. Hồ sơ năng lực công ty: Là tài liệu mô tả sơ đồ tổ chức, các dịch vụ, các dự án đã triển khai để thể hiện năng lực của doanh nghiệp

2. Brochure giới thiệu sản phẩm/dự án: Dùng cho một dự án hoặc chiến dịch, sản phẩm cụ thể bên trong ghi nhận đầy đủ các thông tin cần thiết

>>Xem thêm<<

3. Catalogue danh mục sản phẩm: Là tài liệu tổng hợp các sản phẩm, thường đi kèm các thông số chi tiết, áp dụng nhiều cho các doanh nghiệp có nhiều mẫu mã cho cùng 1 nhóm sản phẩm.

>>Xem thêm<<

4. Tờ rơi A5: Là dạng tờ rơi tuyên truyền cho các sản phẩm

>>Xem thêm<<

5. Tờ rơi A4 gập 3: Là dạng tờ gấp cung cấp các thông tin chi tiết nhất về những thông điệp muốn được truyền tải theo 1 giai đoạn nhất định

>>Xem thêm<<

6. Poster quảng cáo: Là dạng thiết kế sáng tạo giúp gây ấn tượng mạnh với khách hàng

>>Xem thêm<<

7. Quảng cáo báo chí: Là các thiết kế để đăng thông tin lên các kênh báo chí, đơn giản có thể chỉ là ảnh bìa, chi tiết hơn có thể là 1 bộ thiết kế

8. Voucher: Dùng cho các chiến dịch khuyến mãi, đẩy hàng tồn kho và quảng bá hình ảnh thương hiệu

>>Xem thêm<<

9. Banner: Thường dùng nhiều cho các hoạt động tổ chức sự kiện, ngày hội hàng hóa hoặc tuyển dụng nhân sự

>>Xem thêm<<

10. Steady: Và công cụ thường được để tại các lối vào của gian hàng hoặc khu giới thiệu sản phẩm mới

11. Phông nền sự kiện: Tất cả các hoạt động từ ra mắt, tri ân, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng

12. Quảng cáo ngoài trời: Là các thiết kế theo các kích thước tùy biến dựa vào địa điểm được đặt thuê để hiển thị quảng cáo. Có thể là trên các cột đèn, các bặt bên của tòa nhà, trên đường cao tốc

Ấn phẩm không chỉ là hình ảnh thương hiệu mà còn là tác phẩm nghệ thuật đi cùng năm tháng

Với mỗi ấn phẩm được làm ra, chúng tôi gửi vào đó sự cẩn thận tỉ mỉ, khẳng định vị thế thương hiệu mà chúng tôi sản xuất gắn liền với những giá trị của doanh nghiệp mong muốn để tạo nên một giá trị mới cho khách hàng. 

Hiện nay, tại Tp.HCM có hàng trăm đơn vị in, gia công thành phẩm giúp bạn. Tuy nhiên đa phần trong nhóm đó là những dịch vụ in, là những doanh nghiệp tiếp nhận yêu cầu của bạn rồi tìm xưởng in in thành phẩm cho bạn. Họ là những người có kiến thức trong ngành nhưng không có máy móc, xưởng in. Tại 123in, chúng tôi là xưởng in chất lượng cao hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, với máy móc in hiện đại tại xưởng, công nghệ in máy in kỹ thuật số HP Indigo nổi tiếng in nhanh, cho chất lượng cao đạt 100% màu sắc theo tiêu chuẩn Offset Đức. Tại xưởng của chúng tôi, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, tay nghề in chất lượng cao cùng kiến thức in ấn thực tế nhất với thị trường, bạn có thể đến showroom 123in của chúng tôi tại: 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Binh để trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm in. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được những lợi thế hơn khi in tại xưởng của chúng tôi như:

  • Giá in tốt nhất thị trường (Vì in trực tiếp tại xưởng, không thông qua bên thứ 3)
  • Hỗ trợ sửa file thiết kế
  • Tư vấn trực tiếp qua hotline: 1800 65 49 hoặc tại showroom
  • Chất lượng thành phẩm chất lượng cao
  • Lưu file đến 3 tháng
  • Giao hàng miễn phí
  • In proof (In thử) miễn phí 
  • Đổi trả miễn phí nếu có sai sót thành phẩm từ xưởng

Chúng tôi là doanh nghiệp in với hàng loạt sản phẩm in ấn như:

Hãy đến cửa hàng của chúng tôi tại: 132 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 65 49

Email: info@123in.vn

Ghé thăm website 123in tại: https://123in.vn/ hoặc Instagram hoặc Facebook