Những tips bạn cần biết để làm nổi bật được thiết kế POSM

POSM được biết đến là các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán, các nhãn hàng tiêu dùng, cửa hàng,...Xưởng 123in đi đầu trong việc thiết kế sáng tạo các mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp giữa những tông màu nổi bật với những hình ảnh chọn lọc nhằm tạo ra những ấn phẩm POSM quảng cáo thật ấn tượng - bắt mắt - kích thích sự chú ý của khách hàng. Bài viết này 123in chia sẻ đến bạn những tips hay, hiệu quả cần biết khi thiết kế POSM chuyên nghiệp.

1. Sử dụng các thiết kế phù hợp hành vi mua sắm

Những thiết kế POSM thường là thông điệp thương hiệu cơ bản được lấy từ các tài liệu tiếp thị cho người tiêu dùng (quảng cáo ngoài trời hoặc phương tiện kỹ thuật số) và ‘thu nhỏ’ để sử dụng trong cửa hàng. 

 

Mẫu thiết kế POSM chuyên nghiệp

Mẫu thiết kế POSM chuyên nghiệp

Vậy tại sao điều này trở thành chấp nhận được đối với POSM tại cửa hàng? Hình ảnh và bản sao đã được thiết kế để sử dụng trong tiếp thị cho người tiêu dùng có các mục tiêu khác nhau. Thông thường chúng được thiết kế để xây dựng nhận thức về thương hiệu, và làm việc với các phương tiện truyền thông có tiềm năng nhận thức từ 10-30 giây.

Mẫu thiết kế POSM của Cocacola

Mẫu thiết kế POSM của Cocacola

2. Đo lường hành vi và những gì khách hàng thấy

  • Trước khi bạn tung ra hàng trăm hoặc hàng nghìn cửa hàng, bạn có nghĩ rằng sự hoạt động của chúng có ý nghĩa không?
  • Nó có bắt mắt của người mua hàng không?
  • Liệu nó có đảm bảo tăng doanh số bán hàng không?
  • Phiên bản được đề xuất hoạt động tốt nhất trong cửa hàng dưới dạng POSM là gì?

Hôm nay chúng ta có thể dễ dàng sử dụng công nghệ sinh trắc học cho phép thấy được hiệu quả POSM gần như trong ngay lập tức. Theo dõi mắt và nhận diện khuôn mặt cho thấy người mua sắm tham gia (hoặc không) với POSM. Đầu tư vào các hệ thống để tăng tỷ lệ ROI cho POSM và ngừng lãng phí ngân sách trên POSM mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Mẫu thiết kế POSM đẹp

Mẫu thiết kế POSM đẹp 

 

3. Thông điệp làm cho POSM nổi bật

Luôn luôn biết những gì bạn đang cố gắng để truyền đạt, bởi vì khi bạn không rõ ràng về những gì bạn đang cố gắng để nói, kết quả là không bao giờ tốt cả. Các thương hiệu thành công với POSM họ luôn nhận thức được người mua hàng muốn gì và có những chiến thuật bán hàng đúng đắn.

Nhận diện thương hiệu điểm bán POSM

Nhận diện thương hiệu điểm bán POSM

4. Phải luôn luôn khác biệt

POSM không bao giờ nên chỉ làm nền cho các sản phẩm xung quanh. Nó phải nổi bật, thật to, thật ấn tượng và thu hút mọi sự chú ý. Nếu sản phẩm nào cũng giống nhau thì các chiến dịch marketing sẽ rất nhàm chán và không có điểm nhấn. Vì vậy, không phải được làm một cách mờ nhạt, hãy làm cho nó thật ấn tượng & hãy luôn KHÁC BIỆT. Làm những điều chưa ai từng làm bạn sẽ là số 1 trong mắt người tiêu dùng!

Mẫu thiết kế POSM nổi bật & sáng tạo

Mẫu thiết kế POSM nổi bật & sáng tạo

Tham khảo: