RUSHFASTER VƯỢT QUA SỰ LỆ THƯỜNG CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ.

Bạn đang tìm cách cải thiện các công việc hàng ngày của mình và trở nên thành công hơn trong công việc?

Không cần tìm đâu xa, sau đây là câu chuyện thành công ở Úc, Rushfaster. Công ty là một nhà bán lẻ trực tuyến tập trung vào các sản phẩm thuộc các danh mục hàng ngày và tiện dụng trong cuộc sống.

Rushfaster

Rushfaster đã trở thành một trong những nền tảng mua sắm được nhắc đến nhiều nhất ở Úc, nhà đồng sáng lập Dan Clark giải thích rằng “ sản phẩm của chúng tôi cải thiện việc đi lại hàng ngày của bạn hoặc dẫn đến một cuộc sống có tổ chức và thành công hơn”.

Clark và nhà đồng sáng lập Joe Vuong đã cùng nhau xây dựng một cộng đồng của những nhà sáng lập, nhà sáng tạo, nhà thiết kế và những chuyên gia tuyệt vời thông qua sản phẩm và kiến thức, nhằm giúp cộng đồng này tiếp tục xây dựng đam mê.

Công ty thành lập năm 2004, Clark và Vuong đã khởi động toàn bộ công việc kinh doanh từ ngày đầu tiên. Công ty hàng triệu đô này có lợi nhuận rất lớn và vì vậy có thể chi trả cho các kế hoạch tăng trưởng riêng trong khi vẫn thu về lợi nhuận.

Để thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp, Rushfaster sử dụng các kỹ thuật như tiếp thị trải nghiệm cho khách hàng. Bạn có thể thấy một trong những mẫu quảng cáo cơ bản trên kênh Youtube của họ, kênh này đánh giá túi xách, quần áo và phụ kiện cho các ấn  phẩm và thu về hàng ngàn lượt xem.

Về cơ bản, tiếp thị trải nghiệm cho khách hàng thực ra chỉ là đặt khách hàng của bạn lên vị trí hàng đầu trong chiến lược tiếp thị của công ty.

Đã qua những ngày phải ngồi liệt kê các tính năng và lợi ích của sản phẩm để bán. Khách hàng mong đợi một trải nghiệm khi họ mua sắm trực tuyến hoặc cò thể hiểu là được cá nhân hóa. Để làm được điều đó, thương hiệu sử dụng Thẻ kinh doanh và những ấn phẩm khác.

Họ cũng tăng cường mạng lưới của mình bằng cách sử dụng công nghệIn vô cực của chúng tôi.cho phép tới 50 mẫu thiết kế khác nhau trong mỗi gói thẻ, Dan kể rằng “Khi các thành viên trong nhóm của tôi nhận được danh thiếp của họ, tất cả đều thích chúng và bình luận về những hình ảnh độc đáo in ở mặt sau của từng danh thiếp”. Ngoài danh thiếp, công ty cũng in những ấn phẩm của thương hiệu như Thư tiêu đề và Bưu thiếp.

Chúng tôi rất vui vì sản phẩm của mình đã góp phần vào thành công của Rushfaster!