Các hình thức thương mại điện tử ngày càng mở rộng nhanh chóng trong thời đại công nghệ 4.0. Nhiều người tiêu dùng thích những cách đặt quảng cáo trên các mạng truyền thông xã hội. Bên cạnh nền tảng quảng cáo quen thuộc như Facebook, Google Ads hay Instagram. Thì nền tảng Tiktok cũng đang bắt tay vào con đường “ Nền tảng quảng cáo”. Vậy bạn có biết tại sao nên chạy quảng cáo tiktok không? Cùng 123In điểm những lý do bạn nên chọn Tiktok để quảng bá cho thương hiệu của mình.

TIK TOK ADS LÀ GÌ ?

Tik Tok Ads là quảng cáo xuất hiện trên ứng dụng Tik Tok. Đây là ứng dụng nổi tiếng do Bytedance-Trung Quốc tạo ra và được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mặc dù chỉ mới ra mắt vào năm 2017 nhưng ứng dụng này đã nhanh chóng trở thành đối thủ của YouTube và Facebook.

Vì nội dung các video được chia sẻ ngắn gọn nhưng mang tính hấp dẫn cao nên số lượng cá nhân tham gia và sử dụng ứng dụng Tik Tok ngày càng mở rộng đáng kể. Theo dữ liệu, ứng dụng đã có hơn 1,5 tỷ lượt tải xuống từ App Store và CH play. Tik tok ADS được coi là một loại hình quảng cáo mới lạ và thành công để mọi người và các công ty có thể cân nhắc sử dụng.

TẠI SAO NÊN CHẠY TIK TOK ADS ?

Bạn sẽ bắt gặp một số loại quảng cáo sản phẩm / dịch vụ trên nền tảng ứng dụng tik tok. Vậy, lợi thế của quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội này là gì? Dưới đây là một số lợi ích của việc chạy quảng cáo tiktok:

Theo thống kê của riêng Việt Nam, ứng dụng tik tok có khoảng 20 triệu người dùng đang hoạt động. Cơ sở người dùng khổng lồ này đang có tỉ lệ gia tăng đáng kể. Hơn nữa, phần lớn người dùng chương trình xã hội này ở độ tuổi từ 16 đến 30. Đây là nhóm khách hàng tiềm năng cho các đơn vị kinh doanh internet hoặc các công ty muốn quảng cáo thương hiệu của họ.

Hình thức quảng cáo Tik Tok hiện đang được sử dụng rất thành công. Nền tảng cung cấp cho người dùng một số loại quảng cáo lý tưởng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể chọn từ các lựa chọn thay thế sau đây dựa trên ngân sách, chiến dịch quảng cáo và đối tượng mục tiêu của mình:

Tik Tok quảng cáo dưới dạng video nội dung ngắn là một loại hình quảng cáo. Do đó, để thu hút người xem, tài liệu có thể khác và nguyên bản. Các video mới và hấp dẫn có khả năng lan truyền, lan truyền đến người dùng. Đồng thời, lợi ích của loại quảng cáo này là nó có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng ở các độ tuổi, giới tính, địa điểm khác nhau, v.v.

Tik Tok là kênh mạng xã hội giải trí phục vụ đông đảo người tiêu dùng. Do đó, quảng cáo Tik Tok phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh và dịch vụ. Thực phẩm, thời trang, phong cách trang trí, thiết bị công nghệ, đồ nội thất và nhiều danh mục khác hiện đang phát sóng quảng cáo. Tik Tok Ads là một nền tảng quảng cáo mới tuyệt vời cho tất cả các nhà bán lẻ và doanh nghiệp. Hiện tại, doanh thu của các đơn vị công ty chạy quảng cáo trên tik tok đang kinh doanh khá tốt.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ TIK TOK ADS

Bạn đọc có thể tìm hiểu về lợi ích và lý do quảng cáo trên tiktok bằng cách đọc các bài viết trên. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng xem quảng cáo tiktok, bạn có thể không biết những điều sau:

LỜI KẾT 

Bài viết đã cập nhật đầy đủ về lý do tại sao bạn nên lựa chọn chạy quảng cáo Tik Tok. 123In hy vọng thông tin trong bài viết này có giá trị đối với độc giả .Nếu bạn thấy bài viết này có ích, hãy chia sẻ phổ biến. Bên cạnh đó, hãy ghé qua Website của 123In để tham khảo thêm nhiều bài viết thú vị hơn nhé.

Call Now Button